FEATURED NEWS

Featured information about Masan Group and Market

June 26, 2021

Hơn 6.500 nhân viên VinMart, VinMart+ đã được tiêm vaccine

Từ ngày 24/6, Masan đã triển khai tiêm chủng cho các nhân viên siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ tại TP. Hồ Chí Minh và Nghệ An. Trước đó, đầu tháng 6, các nhân viên của chuỗi bán lẻ này tại Bắc Ninh, Bắc Giang đã được tiêm chủng. Tính đến nay, đã có hơn 6.500 nhân viên VinMart và VinMart+ đã được tiêm vaccine.

Ráo riết triển khai tiêm chủng cho nhân viên chuỗi bán lẻ VinMart, VinMart+

Chị Nguyễn Lan Anh, nhân viên siêu thị VinMart hiện đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi dậy sớm, ăn sáng đầy đủ rồi đến địa điểm tiêm tại Tân Bình. Trước đó, tôi đã được hướng dẫn kỹ lưỡng các điểm cần lưu ý trước và sau khi tiêm vaccine. Sau khi đến đây tôi khai báo y tế đầy đủ, được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, đo huyết áp... Sau khi tiêm nhân viên y tế hướng dẫn tôi ngồi chờ khoảng 30 phút, sau đó tiếp tục hỏi thăm tình hình sức khỏe, nên tôi rất yên tâm. Tôi rất vui mừng khi được tiêm vaccine sớm vì có thể yên tâm công tác hơn, bảo vệ sức khỏe của khách hàng, gia đình và bản thân."

Ghi nhận tại địa điểm 46 Hoàng Việt - Quận Tân Bình , việc tiêm phòng được tổ chức bài bản và trật tự. Tại đây, có các tổ đảm nhiệm những công việc theo chuyên môn; trong đó, có bác sĩ, điều dưỡng cùng nhiều tình nguyện viên là dân quân, đoàn viên, thanh niên, nhân viên công ty... hỗ trợ lực lượng y tế tiếp nhận, hướng dẫn người đến tiêm phòng khai báo y tế, tuân thủ khuyến cáo “5K”, sắp xếp vị trí chờ, điều phối trật tự, giữ khoảng cách và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khi cần…

z2573796026208_e1a81cfbbde2452e6c0fcf0fba54ae5c.jpg

Là doanh nghiệp bán lẻ có quy mô lớn nhất nước với hơn 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ phủ sóng khắp Việt Nam, bà Nguyễn Thị Phương - Phó tổng giám đốc VinCommerce cho biết mỗi ngày hệ thống bán lẻ này phục vụ hàng triệu lượt khách hàng. “Việc tiêm vaccine ngoài mục đích bảo vệ sức khỏe cho tuyến đầu của các doanh nghiệp bán lẻ song song tạo một môi trường mua sắm an toàn cho người tiêu dùng” - Bà Phương cho biết.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Masan sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai tiêm chủng cho toàn bộ nhân viên bán lẻ để VinMart và VinMart+ trở thành điểm mua sắm an toàn cho người dân.

Tiêm vaccine kết hợp 5K

Ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, hệ thống VinMart, VinMart+ thuộc VinComerce đã thiết lập quy trình phòng chống dịch tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế. Hàng hóa trước khi vào siêu thị phải được kiểm dịch khắt khe, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+. Tất cả nhân viên bán lẻ tuân thủ nghiêm túc quy định phòng dịch và được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ như khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Tất cả khách hàng trước khi vào siêu thị mua sắm đều được hướng dẫn rửa tay khử khuẩn, đo thân nhiệt ngay tại cổng vào và tuân thủ giãn cách. Không chỉ riêng siêu thị VinMart, VinMart, tất cả các nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng và tổ hợp chế biến thịt của Masan đã thực hiện tuân thủ tuyệt đối quy định 5K phòng dịch.

IMG_4483.jpg

Ngay sau làn sóng dịch đầu tiên năm 2020, VinCommerce chủ động làm việc, tăng cường kết nối với nhiều nhà cung cấp để đảm bảo hàng hoá cung ứng liên tục, đồng thời sản lượng dự phòng trong lúc dịch bệnh bùng phát luôn đủ cho 3 - 6 tháng. Bên cạnh đó, chuỗi bán lẻ này đẩy mạnh phương thức bán hàng online thông qua website VinMart.com, đặt hàng qua điện thoại, đi chợ hộ và thanh toán không dùng tiền mặt với ứng dụng VinID. Sức mua các đơn hàng online, đặt hàng qua điện thoại trên toàn hệ thống VinMart, VinMart+ tăng 40% - 50%.

Bên cạnh đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa và phòng dịch, VinMart/VinMart+ thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh. Trong chương trình “Tuần lễ hàng hóa thiết yếu” đang diễn ra tại VinMart/VinMart+, hàng trăm mặt hàng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày của gia đình được giảm giá lên tới hơn 50%. Ngày 26 - 27/6/2021, tại siêu thị VinMart Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra “Đại tiệc buffet MEATDeli”. Với mức giá chỉ 99.000đ, khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt heo sạch MEATDeli. Đây cũng là địa điểm ăn uống an toàn khi công tác phòng dịch được thực hiện nghiêm ngặt.

Related News

Updated

Bain Capital leads MSN’s equity funding round of up to US$500 million

October 05, 2023

Updated

Masan Group was honored with "Best Companies to Work for in Asia"

August 07, 2023

Updated

Masan Group honored among Vietnam's top 50 sustainable enterprises in 2023

June 30, 2023

Updated

Masan eyes $4.27b revenues through 3 growth engines

April 26, 2023

Updated

Masan successfully draws down first tranche of its $650 million syndicated loan

March 30, 2023

Updated

Masan Group secures $650M loan from foreign lenders

March 11, 2023