FEATURED NEWS

Featured information about Masan Group and Market

January 22, 2021

CHIN-SU mang không gian ẩm thực 3 miền đến Lễ Hội Tết Việt

(Người Lao Động) - Với mong muốn lan tỏa nét đẹp của Tết cổ truyền, quảng bá văn hóa ẩm thực Việt, CHIN-SU (thương hiệu thuộc Công ty CP Hàng Tiêu dùng Masan) đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2021 với vai trò là nhà tài trợ chính. 

photo-1-1611300224784189963355.jpg

Đây là năm thứ 2 liên tiếp CHIN-SU tham gia chương trình này. Đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt, CHIN-SU mong muốn lan tỏa đến người Việt đang sinh sống trong nước cũng như ở nước ngoài một tình yêu, niềm tự hào về nền văn hóa ẩm thực đặc sắc mà cả thế giới trân trọng. 

Lễ hội Tết Việt (Tet Festival) diễn ra đến hết ngày 24-1, mở cửa tự do cho khách tham dự tại Công viên Lê Văn Tám (TP. HCM). Năm thứ 2 tham gia chương trình, CHIN-SU mang đến không gian ẩm thực 3 miền cùng các chương trình biểu diễn, giao lưu cùng thần tượng, thưởng thức món ngon bùng vị và nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Masan "trình làng" nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông 

Hình 2_ CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông - Sản phẩm xứng đáng nhất của CHIN-SU trong mâm cơm gia đình Việt dịp Tết này.JPG

Nước mắm là gia vị "quốc hồn quốc túy" trong bữa cơm sum vầy của người Việt, đặc biệt những khi Tết đến Xuân về. Với người Việt xa xứ, mâm cơm ngày Tết không thể thiếu chén nước mắm gợi nhớ hương vị quê nhà. Bởi thế, không phải ngẫu nhiên khi khu tiểu cảnh nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông được đặt tại vị trí trang trọng ở Lễ hội và thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan bởi hương vị đậm đà và kiểu dáng bắt mắt. Đúng như tên gọi, CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông được ủ chượp từ những sản vật tinh túy của Biển Đông – cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết, làm nên dòng nước mắm với hương vị lành ngon cho bữa cơm Việt thêm trọn vị. 

Chị Bùi Thị Nga (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: "Tôi rất xúc động khi nước mắm được xuất hiện một cách trân trọng tại Lễ hội Tết Việt. Đây là cách nâng niu và bảo tồn các sản phẩm tinh túy của nước nhà, cũng như khẳng định niềm tự hào của văn hóa ẩm thực Việt Nam – nước mắm".

Hình 4_ Thưởng thức nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông.jpg

Cùng với bộ sản phẩm gia vị hảo hạng: nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông, tương ớt CHIN-SU Cay Gấp Đôi và hạt nêm CHIN-SU 25 dưỡng chất, nhiều nhãn hiệu khác của Masan như bia Red Ruby, nước tăng lực Wake-up 247, mì Omachi, Kokomi, xúc xích Ponnie, Heo Cao Bồi, ngũ cốc dinh dưỡng B’fast, thịt mát MEATDeli cũng góp mặt tại Lễ Hội Tết Việt với các gian hàng rực rỡ sôi động, mang đến không gian ẩm thực bùng nổ hương vị và không khí vui tươi trong những ngày đầu Xuân. 

Tôn vinh giá trị văn hóa và ẩm thực Việt Nam 

ANA08102.jpg

Một điểm nhấn khác không thể bỏ qua của lễ hội chính là tiểu cảnh ẩm thực 3 miền: Phở Hà thành – Bánh mì Hội An – Phố ăn vặt Sài thành. Đặc biệt, quán ăn kỳ diệu Mlem Mlem trong ca khúc cùng tên của Min, Justatee và Yuno Big Boy cũng sẽ được "bước ra đời thực" tại lễ hội lần này. Vào các khung giờ vàng 11h – 12h và 18h – 19h xuyên suốt các ngày diễn ra lễ hội, đây là nơi các "tín đồ" ẩm thực trải nghiệm các món ngon ngày Tết. Khi chụp ảnh check-in tại các khu tiểu cảnh, khách tham quan có cơ hội sưu tập con dấu và nhận quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, các ca sỹ Min, Justatee, Yuno BigBoi, Hòa Minzy sẽ có mặt và giao lưu cùng khán giả từ 17h – 19h ngày 23/1 – 24/1 (thứ Bảy và Chủ Nhật). 

Bà Đinh Hồng Vân, đại diện nhà tài trợ chính cho biết: "Với sứ mệnh "Phụng sự người tiêu dùng", Masan Consumer nói chung và CHIN-SU nói riêng luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn đến gần 100 triệu người Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn góp phần giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới, đặc biệt là văn hóa ẩm thực và mang đến sân chơi ý nghĩa cho người dân trong dịp Tết đến Xuân về, đặc biệt khi chúng ta đã mạnh mẽ vượt qua một năm nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19." 

TET FESTIVAL 2021 do Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam kết hợp với Sở Du lịch và Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức nhằm tôn vinh giá trị văn hóa và ẩm thực Việt Nam. Ban tổ chức Lễ Hội cho biết chương trình đặc biệt chú trọng đến việc đem đến cho các gia đình và đặc biệt các thiếu nhi và thanh niên cơ hội trải nghiệm Tết cổ truyền, hiểu thêm về ý nghĩa của các nghi thức, mỹ tục và câu chuyện ngày Tết như lễ dâng hương cầu nguyện ngưỡng vọng ông bà, lễ cúng giao thừa, câu chuyện Lang Liêu về sự tích bánh chưng bánh dầy, câu chuyện thú vị của cây Nêu ngày Tết. TET FESTIVAL 2021 sẽ có 4 nội dung chính xoay quanh các trải nghiệm của du khách bao gồm: Xem Tết, Ăn Tết, Chơi Tết và Chợ Tết. Lễ hội mở cửa tự do, dự kiến đón tiếp hơn gần 100.000 lượt người tham dự từ ngày 21-1 đến hết ngày 24-1.

Related News

Updated

Bain Capital leads MSN’s equity funding round of up to US$500 million

October 05, 2023

Updated

Masan Group was honored with "Best Companies to Work for in Asia"

August 07, 2023

Updated

Masan Group honored among Vietnam's top 50 sustainable enterprises in 2023

June 30, 2023

Updated

Masan eyes $4.27b revenues through 3 growth engines

April 26, 2023

Updated

Masan successfully draws down first tranche of its $650 million syndicated loan

March 30, 2023

Updated

Masan Group secures $650M loan from foreign lenders

March 11, 2023