FEATURED NEWS

Featured information about Masan Group and Market

December 29, 2020

VinCommerce cam kết bình ổn giá hàng hóa phục vụ Tết

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ cam kết không để xảy ra tình trạng khan hàng, đội giá trong hệ thống.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) cho biết, để phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ cam kết không để xảy ra tình trạng khan hàng, đội giá trong hệ thống.

Để chuẩn bị hàng hóa cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, VinMart & VinMart+ đã lên kế hoạch và làm việc với các nhà cung cấp trước Tết 4 tháng để lên số lượng dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc. 


Theo đó, từ tháng 9/2020, VinMart & VinMart+ đã tăng cường kế hoạch kho vận: mở rộng kho bãi, tối ưu vận hành tổng kho ở 2 miền Bắc & Nam, các kho trung chuyển và các địa điểm phân phối tại nhiều khu vực trên toàn quốc; tăng cường giao vận - giao nhận tăng ca, giao nhận ban đêm để đáp ứng hàng hóa cho chuỗi cung ứng rộng khắp.

DSCF2850-resize.jpg

VinMart thường xuyên có các chương trình khuyến mại.

Theo đại diện VCM, bên cạnh vấn đề về số lượng hàng hóa, thì chất lượng hàng hóa luôn được VinMart & VinMart+ cam kết đảm bảo kiểm soát từ nguồn gốc hàng hóa, với quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. 

Đặc biệt, VinMart & VinMart+ là đơn vị duy nhất trên toàn quốc sở hữu hơn 38 phòng và trạm kiểm nghiệm Vệ sinh An toàn Thực phẩm và Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, do đó các sản phẩm trước khi lên kệ hàng của VinMart & VinMart+ đều phải trải qua khâu kiểm tra chất lượng tại đây. 

Theo VCM, hàng hóa phục vụ Tết năm nay gồm nhóm hàng thực phẩm tươi sống - thế mạnh của siêu thị được ưu tiên số một, tiếp đến là các loại giỏ quà tặng, quà biếu độc đáo dịp Tết, đồ lễ cúng gia tiên truyền thống, trái cây, bánh mứt kẹo, các loại đặc sản Tết theo vùng miền...  Ngoài ra, VinMart & VinMart+ cũng chủ động nhập khẩu một số loại hàng hóa cao cấp phù hợp với nhu cầu của người dân trong dịp Tết. Tuy nhiên, tỷ trọng hàng Việt vẫn chiếm trên 90%.

Đặc biệt, nhóm sản phẩm rau củ quả sạch tự trồng tại VinEco, hóa phẩm gia dụng VinMart Home, thực phẩm VinMart Cook,  thực phẩm công nghệ VinMart Good, mỹ phẩm VinMart Care, thịt mát tiêu chuẩn châu Âu MEATDeli, các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như Chin-su, Nam Ngư, Omachi ... và rất nhiều sản phẩm khác sẽ luôn sẵn có, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của khách hàng.

DMHL9390.JPGNhân viên VinMart kiểm kê hàng hóa.

Với sản phẩm giỏ quà Tết 2021, VinMart & VinMart+ ra mắt 3 nhóm sản phẩm giỏ quà tặng Tết phổ thông với phân khúc giá: 399.000đ, 499.000đ và 699.000đ; 5 phiên bản giỏ quà tặng Phong Thủy: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ đồng giá bán 899.000đ; và phục vụ các giỏ quà theo đặt hàng riêng của khách với nhiều mức giá khác nhau.

Ngoài ra, VinMart & VinMart+  cũng áp dụng chương trình khuyến mại với chủ đề “Đón Tết to, không lo về giá - Tới ngay VinMart & VinMart+” từ cuối tháng 12/2020 đến tháng 2/2021. Các hình thức khuyến mại chủ yếu là các gói kích cầu mua sắm với những hàng hóa thiết yếu Tết với giá cả rất hợp lý, ưu đãi giảm giá tới 50%; phát triển các dịch vụ giao hàng tận nhà, đa dạng kênh bán hàng: đặt hàng qua điện thoại, ứng dụng điện thoại và website: VinMart.com.

Trong dịp Tết Nguyên đán, VinMart & VinMart+ mở cửa phục vụ người dân mua sắm đến 16h ngày 11/02/2021 (tức ngày 30 tháng Chạp), trong đó siêu thị VinMart mở cửa đến 12h còn các cửa hàng VinMart+ phục vụ tới 16h. Toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường trở lại từ ngày 15/02/2021 (tức mùng 4 tháng Giêng). Đồng thời, VinMart & VinMart+ cũng tăng cường thêm 20% lượng nhân sự trên toàn hệ thống trong dịp Tết để đảm bảo chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân./.

Nguồn: Bnews

Related News

Updated

In 2023, Masan generated 78,252 billion VND in net revenue and targets a profit doubling in 2024

January 30, 2024

Updated

Masan upsizes equity funding round to US$250 million, led by Bain Capital

December 06, 2023

Invest in Vietnam

Promising Sectors to invest in Vietnam for 2023

November 07, 2023

Updated

MSN’s consumer businesses deliver 45.5% EBIT YoY growth for 9M202

October 30, 2023

Invest in Vietnam

Vietnam business opportunities in the retail sector 2023

October 09, 2023

Invest in Vietnam

A promising future for Vietnam Investment Funds

October 08, 2023